Quote Originally Posted by Phoenix HCMC View Post
@nietban : Phải loa loa và thậm chí "gào" lên cho mọi người biết và tránh. Thường khi chị sử dụng dịch vụ nào không tốt chị sẽ gặp manager để phản ánh. Ví dụ như tour Tây nguyên của Fiditour hồi Tết quá tệ, tất cả hành khách bất bình. Chị đã phản ánh và yêu cầu bộ phận chăm sóc khách hàng gửi biên bản xử lý nếu không chị sẽ gặp BOD và phương tiện truyền thông nhảy vào để khách hàng không còn bị lừa tiếp tục các tour đi chơi. Lần đầu tiên Chị đi du lịch nội địa sử dụng công ty tour mà đã bị "lừa" rồi, không muốn sử dụng dịch vụ tour nữa. Với nietban phải gào lên 2 lần cho đã tức
toàn các hãng du lịch trong nước đều vậy hết chị ơi...