View Full Version : Cảnh giác khi nhận bưu phẩm từ bưu điện!
nietban
February 20th, 2012, 04:20 PM
Dear cả nhà!
Mình vừa gặp phải 1 chuyện phải nói là...quá đau lòng chỉ trong vài ngày, nên thiết nghĩ nên chia sẻ với cả nhà để không ai còn gặp phải chuyện buồn như mình nữa:
Ngày 11.2, mình bị mất chiếc đt Nokia E7 do 1 người bạn ở HN tặng mình (trị giá >15 triệu đồng) và ngay hôm sau, mình được em gái mình tặng cho chiếc đt HTC để dùng. Nhưng phần vì đó là quà tặng của bạn mình, phần vì mình đã gắn bó với chiếc nokia E7 một thời gian rồi, như một người bạn cứu mình thoát khỏi mấy vụ...nguy hiểm (vì công việc nên mình thường xuyên phải online để lấy thông tin) mình đã khóc rất nhiều và nói với bạn mình rằng mình không thể quên được chiếc điện thoại Nokia đó.
Và mình không ngờ là vào ngày 19.2, mình nhận đc 1 món quà của bạn mình khi bạn mình đã mua lại 1 chiếc Nokia y hệt như cái đã mất để làm món quà bất ngờ cho mình. Nhưng hỡi ôi! khi mình bóc bưu phẩm ra thì chỉ có mỗi vỏ hộp.
Lòng mình đau như cắt vì ngoài giá trị của 2 chiếc điện thoại ra, thời gian mất khá gần nhau. Mình lên mạng tìm hiểu mới biết: trường hợp như mình khá nhiều và mọi người đã share với nhau 1 kinh nghiệm rất đắt giá mà sau khi sự việc này xảy ra, mình mới được biết, đó là:
Khi nhận bưu phẩm, hãy bóc ngay ra trước mặt nhân viên bưu điện
Mặc dù bạn mình đã khuyên và động vien mình (xin trích toàn bộ nội dung tin nhắn của bạn minh: "Có 1 cách để tốt đẹp, để xóa tan nghiệp là ta sẽ cầu nguyện cho kẻ nào lấy đc đt, để cho họ sử dụng thật tốt, thật vui và đc việc, họ vui nhu niềm vui của mình cho nhau vậy, và mình sẽ vui cùng với họ vạy, mình sẽ lại làm một việc tốt thay cho hận thù và nguyền rủa như người đời vẫn cay cú vì chính họ đã giải nghiệp xấu cho mình nên họ là ân nhân phải không em? ") nhưng "của đau con xót", mình xác định sẽ không lấy lại được (vì mình cũng tin không gì là không có nguyên nhân, có thể tiền kiếp mình lấy của ai đó, giờ mình phải mất là chuyện đương nhiên) nhưng mình vẫn muốn "gào" lên để những ai chưa rơi vào trường hợp như mình có thêm 1 bài học cho mình.
Và mình nghĩ nếu là 1 tội ác thì bị hại không nên ...im, để kẻ xấu quen và tiếp tục phạm tội. Nên sáng nay mình đã đến Bưu điện trung tâm Gia Định để khiếu nại. Mình đã gặp đội truong đội kiểm soát và dược biết: truong họp bị mất thế này thường xuyên:-/ chứ không phải hiếm gặp ở ngành buu dien. Nói chung là mình sẽ theo kiện vụ này đến cùng, và vẫn xác định sẽ chẳng được gì nhưng it nhất cũng để những kẻ có long tham lần sau nếu muốn "tham" cũng phải "đắn đo" trước những người dám tố giác tội ác như mình :((
ncxn
February 20th, 2012, 05:14 PM
Dear cả nhà!
Mình vừa gặp phải 1 chuyện phải nói là...quá đau lòng chỉ trong vài ngày, nên thiết nghĩ nên chia sẻ với cả nhà để không ai còn gặp phải chuyện buồn như mình nữa:
Ngày 11.2, mình bị mất chiếc đt Nokia E7 do 1 người bạn ở HN tặng mình (trị giá >15 triệu đồng) và ngay hôm sau, mình được em gái mình tặng cho chiếc đt HTC để dùng. Nhưng phần vì đó là quà tặng của bạn mình, phần vì mình đã gắn bó với chiếc nokia E7 một thời gian rồi, như một người bạn cứu mình thoát khỏi mấy vụ...nguy hiểm (vì công việc nên mình thường xuyên phải online để lấy thông tin) mình đã khóc rất nhiều và nói với bạn mình rằng mình không thể quên được chiếc điện thoại Nokia đó.
Và mình không ngờ là vào ngày 19.2, mình nhận đc 1 món quà của bạn mình khi bạn mình đã mua lại 1 chiếc Nokia y hệt như cái đã mất để làm món quà bất ngờ cho mình. Nhưng hỡi ôi! khi mình bóc bưu phẩm ra thì chỉ có mỗi vỏ hộp.
Lòng mình đau như cắt vì ngoài giá trị của 2 chiếc điện thoại ra, thời gian mất khá gần nhau. Mình lên mạng tìm hiểu mới biết: trường hợp như mình khá nhiều và mọi người đã share với nhau 1 kinh nghiệm rất đắt giá mà sau khi sự việc này xảy ra, mình mới được biết, đó là:
Khi nhận bưu phẩm, hãy bóc ngay ra trước mặt nhân viên bưu điện
Mặc dù bạn mình đã khuyên và động vien mình (xin trích toàn bộ nội dung tin nhắn của bạn minh: "Có 1 cách để tốt đẹp, để xóa tan nghiệp là ta sẽ cầu nguyện cho kẻ nào lấy đc đt, để cho họ sử dụng thật tốt, thật vui và đc việc, họ vui nhu niềm vui của mình cho nhau vậy, và mình sẽ vui cùng với họ vạy, mình sẽ lại làm một việc tốt thay cho hận thù và nguyền rủa như người đời vẫn cay cú vì chính họ đã giải nghiệp xấu cho mình nên họ là ân nhân phải không em? ") nhưng "của đau con xót", mình xác định sẽ không lấy lại được (vì mình cũng tin không gì là không có nguyên nhân, có thể tiền kiếp mình lấy của ai đó, giờ mình phải mất là chuyện đương nhiên) nhưng mình vẫn muốn "gào" lên để những ai chưa rơi vào trường hợp như mình có thêm 1 bài học cho mình.
Và mình nghĩ nếu là 1 tội ác thì bị hại không nên ...im, để kẻ xấu quen và tiếp tục phạm tội. Nên sáng nay mình đã đến Bưu điện trung tâm Gia Định để khiếu nại. Mình đã gặp đội truong đội kiểm soát và dược biết: truong họp bị mất thế này thường xuyên:-/ chứ không phải hiếm gặp ở ngành buu dien. Nói chung là mình sẽ theo kiện vụ này đến cùng, và vẫn xác định sẽ chẳng được gì nhưng it nhất cũng để những kẻ có long tham lần sau nếu muốn "tham" cũng phải "đắn đo" trước những người dám tố giác tội ác như mình :((
Thật ra là toàn lỗi người tiêu dùng, với luật bưu phẩm rất chặt chẽ và người ra hướng dẫn thế này:
1. Người gửi :
- Bắt buộc phải khai báo đối với hàng có giá trị cao (cước gửi đi sẽ cao) nhưng nhiều người ngại nên chỉ chọn dịch vụ thường -> nguy cơ mất 50%!
- Bắt buộc phải khai thông tin người nhận người gửi và nhân thông tin nhân viên giao nhận (công ty vận chuyển)
- Mua bảo hiểm cho hàng có giá trị cao
- Bắt buộc niêm phong theo luật bưu phẩm
2. Người nhận:
- Phải xác nhận hàng nguyên đai, nguyên kiện
- Phải khai thông tin người giao nhận (nhân viên của công ty vận chuyển- ncxn thấy 100% khi khách hành nhận bưu phẩm ký đại mà không yêu cầu thông tin của người giao nhận)
- Khi nhận bưu phẩm có giá trị cao phải tiến hành kiểm tra có nhân chứng (99% người nhận bưu phẩm bỏ qua bước này)
3. Khiếu nại:
- Bất cứ trường hợp khiếu nại nào cũng dẫn đến ... thỏa thuận của 2 bên là đầu tiên
- Mọi kiện tung đều dẫn đến luật ... dân sự (chứ không ai dùng luật dành cho bưu phẩm), mà đã là luật dân sự thì như nhau cả, có chứng cứ chứng minh mình đúng thì sẽ nhận bồi thường 100%, ngược lại thì chỉ tự trách mình xui.
--------------------
Dù sao cũng chia buồn (liên tiếp thì phải) cùng em gái , phật có nói trên đời không có cái gì là thiện và ác, khác biệt là cách người ta cảm nhận nó <- khó hiểu quá!
Tran Hoi
February 20th, 2012, 05:56 PM
Dear cả nhà!
Mình vừa gặp phải 1 chuyện phải nói là...quá đau lòng chỉ trong vài ngày, nên thiết nghĩ nên chia sẻ với cả nhà để không ai còn gặp phải chuyện buồn như mình nữa:
Ngày 11.2, mình bị mất chiếc đt Nokia E7 do 1 người bạn ở HN tặng mình (trị giá >15 triệu đồng) và ngay hôm sau, mình được em gái mình tặng cho chiếc đt HTC để dùng. Nhưng phần vì đó là quà tặng của bạn mình, phần vì mình đã gắn bó với chiếc nokia E7 một thời gian rồi, như một người bạn cứu mình thoát khỏi mấy vụ...nguy hiểm (vì công việc nên mình thường xuyên phải online để lấy thông tin) mình đã khóc rất nhiều và nói với bạn mình rằng mình không thể quên được chiếc điện thoại Nokia đó.
Và mình không ngờ là vào ngày 19.2, mình nhận đc 1 món quà của bạn mình khi bạn mình đã mua lại 1 chiếc Nokia y hệt như cái đã mất để làm món quà bất ngờ cho mình. Nhưng hỡi ôi! khi mình bóc bưu phẩm ra thì chỉ có mỗi vỏ hộp.
Lòng mình đau như cắt vì ngoài giá trị của 2 chiếc điện thoại ra, thời gian mất khá gần nhau. Mình lên mạng tìm hiểu mới biết: trường hợp như mình khá nhiều và mọi người đã share với nhau 1 kinh nghiệm rất đắt giá mà sau khi sự việc này xảy ra, mình mới được biết, đó là:
Khi nhận bưu phẩm, hãy bóc ngay ra trước mặt nhân viên bưu điện
Mặc dù bạn mình đã khuyên và động vien mình (xin trích toàn bộ nội dung tin nhắn của bạn minh: "Có 1 cách để tốt đẹp, để xóa tan nghiệp là ta sẽ cầu nguyện cho kẻ nào lấy đc đt, để cho họ sử dụng thật tốt, thật vui và đc việc, họ vui nhu niềm vui của mình cho nhau vậy, và mình sẽ vui cùng với họ vạy, mình sẽ lại làm một việc tốt thay cho hận thù và nguyền rủa như người đời vẫn cay cú vì chính họ đã giải nghiệp xấu cho mình nên họ là ân nhân phải không em? ") nhưng "của đau con xót", mình xác định sẽ không lấy lại được (vì mình cũng tin không gì là không có nguyên nhân, có thể tiền kiếp mình lấy của ai đó, giờ mình phải mất là chuyện đương nhiên) nhưng mình vẫn muốn "gào" lên để những ai chưa rơi vào trường hợp như mình có thêm 1 bài học cho mình.
Và mình nghĩ nếu là 1 tội ác thì bị hại không nên ...im, để kẻ xấu quen và tiếp tục phạm tội. Nên sáng nay mình đã đến Bưu điện trung tâm Gia Định để khiếu nại. Mình đã gặp đội truong đội kiểm soát và dược biết: truong họp bị mất thế này thường xuyên:-/ chứ không phải hiếm gặp ở ngành buu dien. Nói chung là mình sẽ theo kiện vụ này đến cùng, và vẫn xác định sẽ chẳng được gì nhưng it nhất cũng để những kẻ có long tham lần sau nếu muốn "tham" cũng phải "đắn đo" trước những người dám tố giác tội ác như mình :((
Mình lại nghĩ trường hợp này rất hiếm gặp vì bao giờ nhận bưu phẩm cũng phải kiểm tra niêm phong rồi mới ký nhận chứ. Và bóc trước mặt nhân viên cũng k phải là bằng chứng sống khi còn dấu niêm phong trên bưu phẩm đó. Có thể chính bạn của bạn đã k cảnh giác khi người ta nhận và đóng gói bưu phẩm, nếu kiện họ cũng chỉ đổ lỗi cho nhau thôi.
trucbinh
February 20th, 2012, 07:26 PM
Trời. Xin chia buồn cùng cậu. Có lẽ ngưòi bạn thân thiết luôn bên cạnh cậu cũng đã an ủi và khuyên những điều tốt cho cậu. Tớ thật tình đang muốn "gào " lên thế cậu đây. Liền một lúc 2 cái điện thoại, hơn 30 triệu đồng. Mà luật Bưu điện quá lỏng lẻo hay vì sao mà lại quá nhiều trường hợp như thế được nhỉ...:((
qteo
February 21st, 2012, 02:42 PM
"Điều làm tôi kinh-hãi, không phải là sự đàn-áp của kẻ ác, mà là sự thờ-ơ của kẻ thiện” (Martin Luther King)
ncxn
February 21st, 2012, 03:22 PM
99% mất hàng là do người sử dụng dịch vụ
ncxn từng làm trong ngành chuyển phát nhanh nên biết, ai muốn gửi gì cứ PM đây ncxn tư vấn cho
Buồn cười là khi tư vấn xong lại không áp dụng đến khi xảy ra lại gọi điện nói lời khó nghe <- trường hợp này mới nhiều nè
LaCumparsita
February 21st, 2012, 04:48 PM
...Cúng sao giải hạn thôi.:drag:
Chia buồn.
nietban
February 22nd, 2012, 12:06 AM
Cảm ơn cả nhà đa chia buồn voi minh :(
Tat ca y kien của moi nguoi, mình that su chua dam noi j luc nay, boi vi minh se doi xem nganh buu dien giai quyet the nao voi truong hop cua minh, minh se thong bao ket qua cho ca nha, hic, it nhat thi da thong bao cho nhung thanh vien cua 4rum nay de moi nguoi canh giac hon...
stephanie_hong
February 22nd, 2012, 09:29 AM
nietban thân mến,
mình kể cho bạn vụ của mình nhé, 1 thùng hàng đồ cá nhân dc gói gém cẩn thận và gửi theo đường EMS từ nhật về, mình mua bảo hiểm đoàng hoàng luôn, vì trong đó là tất cả những gì mình có của 5 năm ở nhật. tổng cộng là 28kg, về đến vn, bác ems nhà mình bảo mình ra nội bài gấp vì thùng hàng của mình còn 8kg thôi.
ra đến nội bài, tại kho kiểm hàng của EMS, mình liệt kê tuốt tất cả những thứ bị ăn cắp, từ cái áo bơi đã dùng rất nhiều lần đến đôi giầy mới đi dc 1 lần, cả sách toàn chữ loằng ngoằng mà ko phải đứa nào sành tiếng việt cũng đọc được. ức không thở đc luôn, các bác ems bảo mất các bác ý đền 30%, vì do khâu vận chuyển, mất là chuyện thường mà, mình cấm có đc lằng nhằng, ko thì các bác ý gọi điện lên Bộ Thông tin truyền thông, vụ bưu chính, kiện mình tội khách hàng ko hiểu luật và ko thông cảm cho ngành, lại còn ko dc 30% tiền đền nữa. giải thích ko thỏa đáng, lại còn dọa mình à, mình nói luôn là do các bác ăn cắp của em, chứ chả mất ở khâu vận chuyển gì đâu. tội các bác, dọa nhầm người, phải đúng cái con làm ở Bộ, nó ko những bảo các bác dẫn luật sai lại còn thách các bác cứ việc gọi Bộ đi, lúc này là em ko khóc nổi rồi, em cùng đường nên hoành tráng bốc đt gọi công an kinh tế vào. đến lúc này, mới có 1 bác chức to chạy ra, gọi mình vào góc thì thầm, bảo đừng có làm to chuyện, bảo mình thông cảm đê, bảo mình là sẽ đền 100% những thứ bị mất nhưng phải có hóa đơn mua bán sản phẩm đấy. cha mẹ ơi, áo bơi em dùng cả chục lần rồi lấy đâu ra hóa đơn,nên em vẫn ko chịu, vẫn khư khư cái đt gọi các anh công an. chiều, 6h, chả bên nào chịu bên nào, thêm 1 bác to to to hơn bác vừa rồi, lần này nhẹ nhàng, êm ái, bảo bên anh sai rồi, anh hứa kiểm điểm và điều tra nội bộ, anh thế nọ kia, bgio em về đi, sáng mai lại đến nhá. sáng hôm sau, em mạnh dạn chiến tiếp, thì các bác em đem tiền ra, 50% giá trị do các bác ý tự định giá, vì đồ của em toàn dùng rồi, nên có khấu hao roài. nhà em lại dễ tính, không muốn em gây chuyện nữa, bảo em thôi, em thôi rồi nhưng mà đến bgio, nghĩ lại em vẫn còn ức, nói thật là cứ động đến ems là em lườm rồi, khỏi chơi từ đấy đến giờ.
kinh nghiệm là ko kiện đến nơi đến chốn dc đâu nietban ơi, theo chỉ tổ mệt và sì trét cho mình. ai làm chuyện gì xấu thế nào chả nhận kết quả xấu, mình tặc lưỡi cho bản thân nhẹ nhàng
Dear cả nhà!
Mình vừa gặp phải 1 chuyện phải nói là...quá đau lòng chỉ trong vài ngày, nên thiết nghĩ nên chia sẻ với cả nhà để không ai còn gặp phải chuyện buồn như mình nữa:
Ngày 11.2, mình bị mất chiếc đt Nokia E7 do 1 người bạn ở HN tặng mình (trị giá >15 triệu đồng) và ngay hôm sau, mình được em gái mình tặng cho chiếc đt HTC để dùng. Nhưng phần vì đó là quà tặng của bạn mình, phần vì mình đã gắn bó với chiếc nokia E7 một thời gian rồi, như một người bạn cứu mình thoát khỏi mấy vụ...nguy hiểm (vì công việc nên mình thường xuyên phải online để lấy thông tin) mình đã khóc rất nhiều và nói với bạn mình rằng mình không thể quên được chiếc điện thoại Nokia đó.
:((
Phoenix HCMC
February 23rd, 2012, 09:08 AM
@nietban : Phải loa loa và thậm chí "gào" lên cho mọi người biết và tránh. Thường khi chị sử dụng dịch vụ nào không tốt chị sẽ gặp manager để phản ánh. Ví dụ như tour Tây nguyên của Fiditour hồi Tết quá tệ, tất cả hành khách bất bình. Chị đã phản ánh và yêu cầu bộ phận chăm sóc khách hàng gửi biên bản xử lý nếu không chị sẽ gặp BOD và phương tiện truyền thông nhảy vào để khách hàng không còn bị lừa tiếp tục các tour đi chơi. Lần đầu tiên Chị đi du lịch nội địa sử dụng công ty tour mà đã bị "lừa" rồi, không muốn sử dụng dịch vụ tour nữa. Với nietban phải gào lên 2 lần cho đã tức :haha:
ncxn
February 23rd, 2012, 11:41 AM
@nietban : Phải loa loa và thậm chí "gào" lên cho mọi người biết và tránh. Thường khi chị sử dụng dịch vụ nào không tốt chị sẽ gặp manager để phản ánh. Ví dụ như tour Tây nguyên của Fiditour hồi Tết quá tệ, tất cả hành khách bất bình. Chị đã phản ánh và yêu cầu bộ phận chăm sóc khách hàng gửi biên bản xử lý nếu không chị sẽ gặp BOD và phương tiện truyền thông nhảy vào để khách hàng không còn bị lừa tiếp tục các tour đi chơi. Lần đầu tiên Chị đi du lịch nội địa sử dụng công ty tour mà đã bị "lừa" rồi, không muốn sử dụng dịch vụ tour nữa. Với nietban phải gào lên 2 lần cho đã tức :haha:
toàn các hãng du lịch trong nước đều vậy hết chị ơi...
cul8er
February 23rd, 2012, 12:38 PM
Đây đúng là bài học quí giá cho tất cả mọi người. Mình cũng hay gửi hàng cho công ty nhưng cũng chưa gặp trường hợp nào như bạn cả. :)
lets_dance
February 23rd, 2012, 02:08 PM
bạn có thể báo công an để giải quyết sự việc được mà ?
nietban
February 23rd, 2012, 03:22 PM
Vậy sao? mình có thể báo cho công an thế nào? công an phu trách hay bộ phận nào? công an ở nơi mình ở hay ở quản lý khu vực bưu điện? bạn chỉ rõ cho mình đc không? cảm ơn bạn rất nhiều!
bạn có thể báo công an để giải quyết sự việc được mà ?
xucxich69
February 23rd, 2012, 09:09 PM
bạn có thể báo công an để giải quyết sự việc được mà ?
VỚ VẨN... đành phài chia sẻ với nietban câu cũ rích "của đi thay người". Tớ đã từng bị chuyện rất bực bội với dịch vụ chuyển hàng hóa của sân bay TSN đi Quốc Tế, phản ảnh lên báo Tuổi trẻ và báo cũng đã đăng nhưng cũng chỉ để hả giận thôi chứ cũng chẳng giải quyết được gì.
tcuongtsn
February 23rd, 2012, 09:57 PM
Bác Xucxich nói oan cho dịch vụ của sân bay tân sân nhất quá :((Sân bay TSN không làm dịch vụ chuyển hàng hoá .Đây là dịch vụ các công ty bên ngoài ,các hãng hàng không nước ngoài thuê đất để kinh doanh ( Cargo ,dịch vụ vận chuyển hàng hoá ) .Cum cảng hàng không miền nam ,không có dịch vụ vận chuyển hàng hoá (nhưng có nhiều dịch vụ khác .:)
tcuongtsn
February 23rd, 2012, 10:00 PM
Vậy sao? mình có thể báo cho công an thế nào? công an phu trách hay bộ phận nào? công an ở nơi mình ở hay ở quản lý khu vực bưu điện? bạn chỉ rõ cho mình đc không? cảm ơn bạn rất nhiều!
Cái này ,khi đi kiện phần thiệt luôn về mình .Không có bộ phận giải quyết đâu ,cứ nhận rồi để đó .Lần sau có vận chuyển đồ giá trị ,Ianh nhờ người cầm theo máy bay cho .Vừa không mất phí ,lại an toàn .
nietban
February 24th, 2012, 12:06 AM
Trời ơi! Thế mà ianh không bẩu sớm, mà ianh nhờ đc người cầm theo máy bay sao hôm trước còn nhờ em ship "của quí" cho pa anh ;))
Cái này ,khi đi kiện phần thiệt luôn về mình .Không có bộ phận giải quyết đâu ,cứ nhận rồi để đó .Lần sau có vận chuyển đồ giá trị ,Ianh nhờ người cầm theo máy bay cho .Vừa không mất phí ,lại an toàn .
Comment lên báo chí mạng đang nằm trong kế hoạch của iem nè pác, nhưng em đang đợi xem bên ngành họ giải quyết vụ việc của iem thế nào để em viết 1 bài hành trình từ lúc mất cho tới khi đc các anh buu điện trả lời kết quả điều tra.
Bởi vì ngoài việc điều tra cái đt của iem ra, iem còn xem thái độ tiếp dân của các ianh ý thế nào, comment luôn 1 thể vì tuy đã từng là người nhà nươc nhưng em chúa ghét nhg nguoi làm nhà nước: tắc trách, quan liêu...(sáng nay iem gọi điện dọa ông Đội trưởng Đội kiểm soát là khi nào có kết quả việc điều tra, và có cần nhờ bên công an giúp không? e sẽ nhờ vì ông xã iem là công an, ÔNg đội trưởng nói không cần và tự giải quyết đc và sẽ trả lời iem vào tuần sau, hí hí),
Nói chung thì iem đã xác định ngay từ đầu rồi, chẳng đc gì như pác nói ý, nhưng cũng phải làm 1 tin tức giật gân để báo động cho nhg người chưa có kinh nghiệm trong việc nhận đồ từ buu điện và những người đã quá tin bưu diện - 1 cơ quan nhà nước như em
VỚ VẨN... đành phài chia sẻ với nietban câu cũ rích "của đi thay người". Tớ đã từng bị chuyện rất bực bội với dịch vụ chuyển hàng hóa của sân bay TSN đi Quốc Tế, phản ảnh lên báo Tuổi trẻ và báo cũng đã đăng nhưng cũng chỉ để hả giận thôi chứ cũng chẳng giải quyết được gì.
xucxich69
February 24th, 2012, 06:31 AM
Bác Xucxich nói oan cho dịch vụ của sân bay tân sân nhất quá :((Sân bay TSN không làm dịch vụ chuyển hàng hoá .Đây là dịch vụ các công ty bên ngoài ,các hãng hàng không nước ngoài thuê đất để kinh doanh ( Cargo ,dịch vụ vận chuyển hàng hoá ) .Cum cảng hàng không miền nam ,không có dịch vụ vận chuyển hàng hoá (nhưng có nhiều dịch vụ khác .:)
Xin lỗi, xin đính chính là HÀNH LÝ trên một chuyến bay của AirVN từ TpHCM đi Úc. Hành lý của hành khách bị mất hoặc bị phá hỏng thì ai chịu trách nhiệm hả Cường? Cái này mình không hiểu rõ lắm nhưng mình bị thì cũng rất bực mà chẳng làm sao được...
tcuongtsn
February 24th, 2012, 08:00 AM
Xin lỗi, xin đính chính là HÀNH LÝ trên một chuyến bay của AirVN từ TpHCM đi Úc. Hành lý của hành khách bị mất hoặc bị phá hỏng thì ai chịu trách nhiệm hả Cường? Cái này mình không hiểu rõ lắm nhưng mình bị thì cũng rất bực mà chẳng làm sao
được...
Dạ ,trong điều lệ vận chuyển hành khách và hàng hoá của các hãng hàng không .Họ đều có những quy định về bồi thường thiệt hại cho Pax >Bác ra 49 trường sơn (văn phòng chính của vietnamairline tại miền nam ) .Họ có bộ phận tiếp nhận ,để giải quyết .:)
tcuongtsn
February 24th, 2012, 08:06 AM
Trời ơi! Thế mà ianh không bẩu sớm, mà ianh nhờ đc người cầm theo máy bay sao hôm trước còn nhờ em ship "của quí" cho pa anh ;))
Tại vì có nhiều yếu tố ,Vô tình iem ra hà nội đúng chủ nhật (Mà ianh nhận cái đó vào chiều thứ 7 ) .Iem nhà gần nhà ianh ,nên papa của a chạy đến lấy (khoảng 5phút ) .Cuối cùng iem là người anh tin cậy được .Hôm iem làm thủ tục ,ianh lại trực ở gần đó .Đó là 4 yếu tố ,ianh nhờ iem cầm dùm .:D
Phoenix HCMC
February 24th, 2012, 09:51 AM
[QUOTE=nietban;26388]Trời ơi! Thế mà ianh không bẩu sớm, mà ianh nhờ đc người cầm theo máy bay sao hôm trước còn nhờ em ship "của quí" cho pa anh ;))
Sao tcuongtsn "liều" vậy dám nhờ nietban chuyển "của quý" ? Mà nietban cũng gan cùng mình mới dám nhận.;));))
qteo
February 27th, 2012, 09:25 AM
Trời ơi! Thế mà ianh không bẩu sớm, mà ianh nhờ đc người cầm theo máy bay sao hôm trước còn nhờ em ship "của quí" cho pa anh ;))
Comment lên báo chí mạng đang nằm trong kế hoạch của iem nè pác, nhưng em đang đợi xem bên ngành họ giải quyết vụ việc của iem thế nào để em viết 1 bài hành trình từ lúc mất cho tới khi đc các anh buu điện trả lời kết quả điều tra.
Bởi vì ngoài việc điều tra cái đt của iem ra, iem còn xem thái độ tiếp dân của các ianh ý thế nào, comment luôn 1 thể vì tuy đã từng là người nhà nươc nhưng em chúa ghét nhg nguoi làm nhà nước: tắc trách, quan liêu...(sáng nay iem gọi điện dọa ông Đội trưởng Đội kiểm soát là khi nào có kết quả việc điều tra, và có cần nhờ bên công an giúp không? e sẽ nhờ vì ông xã iem là công an, ÔNg đội trưởng nói không cần và tự giải quyết đc và sẽ trả lời iem vào tuần sau, hí hí),
Nói chung thì iem đã xác định ngay từ đầu rồi, chẳng đc gì như pác nói ý, nhưng cũng phải làm 1 tin tức giật gân để báo động cho nhg người chưa có kinh nghiệm trong việc nhận đồ từ buu điện và những người đã quá tin bưu diện - 1 cơ quan nhà nước như em
“Nguyện làm một chiếc đò ngang
“Ngày đêm chở hết trái oan cuộc đời!...”
Chở hoài oan trái nào vơi
Phần em oan trái ai người chở đây ?
Phục em tâm sáng đức dày
Nể em phận gái lắm mày râu thua !
:):):)
Powered by vBulletin® Version 4.2.1 Copyright © 2025 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.